REVIEW : Double Vitamin 3D Mask By Belov

  
ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนเลยว่า ผิวหน้าเราไปสู้รบกับเทศกาลสงกรานต์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี่เอง ทั้งแสงแดด น้ำ แป้ง และมลภาวะจากสิ่งต่างๆ ที่ทำให้ผิวหน้าของเราหม่นหมองแถมยังดูผิวแห้งหยาบกร้านซะเหลือเกิน วันนี้เรามีมาสก์ที่ช่วย "ฟื้นฟูหน้า แบบเร่งด่วน" มาฝากกันค่ะ มาดูกันเลย...

หน้าใส...ทะลุมิติ [Double Vitamin 3D mask] by Belov



         The Mask หน้ากากมาสก์หน้า Double Vitamin 3D mask หน้ากากมาสก์หน้าที่จะเปลี่ยนให้คนไทยทั้งประเทศ หน้าใสกว่าที่เคย มีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร แต่ละสูตรก็จะแตกต่างกันไปค่ะ


1.) หน้ากาก ALOE VELA  เติมน้ำให้ผิวอย่างรวดเร็ว








2.) หน้ากาก ORANGE ลดเลือนจุดด่างดำ




3.) หน้ากาก POMEGRANATE ปรับผิวให้เนียนกระจ่างใส



4.) หน้ากาก TOMATO ผิวอมชมพูดูเด้งเด็ก รูขุมขนกระชับ





เรามาลองฉีกซองเจ้าอีสสกินกันดีกว่าค่ะ คือจะลองฉีกทุกซองเทียบให้รู้กันไปเลยว่ามันจะแตกต่างมากน้อยขนาดไหน จะมีกลิ่นต่างๆตามรูปรึป่าว มาเริ่มกันเลยค่ะ






 คือ ด้านในก็จะเห็นเป็นแผ่นมาสก์หน้าสีขาวทั่วไป ส่วนน้ำมาสก์หน้านั้นเป็นสีใส มีกลิ่นบางๆอ่อนๆหอมดีค่ะ กลิ่นจะน้อยมากๆ เลยลองดูสูตรอื่นดูบาง คือเหมือนกันหมดทุกสูตรเลยนะสำหรับเรา หรือมีกลิ่นอ่อนๆรึป่าวก็ไม่รู้นะ อาจจะจมูกไม่ดี555















วิธีการใช้ก็ไม่ยากค่ะทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้ว เพียงแค่มาสก์ทิ้งไว้ 15-20นาที แล้วลอกออกได้เลยจ้า
หรือจะซ้ำรอบที่สองก็ได้นะคะ เพียงนำมาสก์แผ่นเดิม หรือจะมาสก์เปล่าอันใหม่ ชุบน้ำมาสก์ที่เหลือในซองต่อได้นะคะ เพราะมันเยอะมากๆเลยค่ะ ขนาดเราลงรอบสอง ยังเยิมๆเลยค่ะ ที่เหลือนิดหน่อยก็ทาตัวกันไป  😃😃😃






ผลลัพธ์หลังการใช้ ผิวหน้าให้ความชุ่มชื่นดีทั้ง 4สูตรค่ะ หน้าใสชุ่มฉ่ำขึ้นมาอีกระดับอีกด้วย ถ้าจะให้ดีเราควรแช่ตู้เย็นไว้ก่อนนำมามาสก์หน้านะคะ ความเย็นจะช่วยให้รูขุมขนของเราระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมทานน้ำให้ครบวันละ 8-10แก้ว/วัน เพื่อสุขภาพผิวที่ดีที่จะอยู่กับเราไปตลอดนะคะ











เรามาให้คะแนนสำหรับมาส์กหน้าอีสสกินกับบ้าง
แถ..แด... 8.5 คะแนน




สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ BELOV ได้ที่
https://www.thebeautylover.com/





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review: Popco Charcoal Facial Mask Sheet

Review Au Delà Sunscreen BB SPF 50 PA+++

Review: Bifesta Whip Foam CO2